10 วิธีที่มีประสิทธิภาพในการลดการใช้เชื้อเพลิง

A delivery car in the gas station as a symbol to reduce fuel consumption

ราคาน้ำมันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและคุณต้องการลดการใช้เชื้อเพลิงหรือเงินที่บริษัทของคุณเสียในค่าน้ำมันรถยนต์ของทางบริษัทส่งผลกระทบต่องบการเงินของบริษัทของคุณหรือไม่? ในบทความนี้เราจะเรียนรู้เกี่ยวกับ 10 วิธีในการประหยัดเชื้อเพลิงและควบคุมการใช้เชื้อเพลิงอย่างง่าย

ในปีหลังสุด ราคาน้ำมันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และกับค่าน้ำมันและดีเซลที่สูงขึ้น บริษัทหลาย ๆ บริษัทกำลังมีความกังวลที่จะสูญเสียการควบคุมค่าน้ำมันรถยนต์ของบริษัทของเขา อย่างไรก็ตาม มีหลายวิธีที่มีประสิทธิภาพในการลดและควบคุมการใช้เชื้อเพลิงและจึงประหยัดในงบประมาณ ในบทความนี้เราจะเรียนรู้เกี่ยวกับ 10 วิธีที่มีประสิทธิภาพในการทำเช่นนี้.

รักษาความดันของล้อ

หนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการลดการใช้เชื้อเพลิงคือการรักษาความดันของลมในล้อรถของบริษัทคุณ หนักใจในการปั๊มลมในล้อรถของคุณเมื่อจำเป็น เนื่องจากความดันของลมในล้อที่ต่ำสามารถเพิ่มการใช้เชื้อเพลิงและลดประสิทธิภาพ ดังนั้นควรตรวจสอบความดันของลมในล้อรถทุกเดือน ไม่เพียงเพิ่มความประหยัดในเชื้อเพลิงเท่านั้นแต่ยังรักษาของเลือดล้อรถของคุณด้วย.

อย่าปล่อยให้เครื่องยนต์ทำงานขณะที่ไม่ขับขี่

การที่เครื่องยนต์รถยนต์ยังคงเปิดทำงานขณะที่คุณไม่ขับขี่เป็นระยะเวลานานอาจทำให้ใช้เชื้อเพลิงมากขึ้น เป็นที่ดีที่ควรปิดเครื่องยนต์ถ้าคุณจะหยุดนานกว่าไม่กี่นาทีเพื่อป้องกันการเผาเชื้อเพลิงและประหยัดงบประมาณในการใช้เชื้อเพลิงหรือดีเซล. นิสัยเรียบง่ายนี้อาจทำให้คุณประหยัดเงินจากเงินเดือนในระยะยาว.

เปิดเครื่องปรับอากาศของรถ

แม้ว่าการเปิดเครื่องปรับอากาศทั่วไปจะทำให้ใช้น้ำมันมากขึ้น การขับรถอย่างรวดเร็วประมาณ 80 กม./ชม. หรือมากกว่าโดยปิดหน้าต่างรถนั้นทำให้เกิดความต้านทานอากาศมากขึ้น และทำให้ใช้น้ำมันมากขึ้นอีกด้วย ดังนั้นหากคุณขับรถบนถนนด่วน แน่ใจว่าเปิดเครื่องปรับอากาศ.

ลดภาระของยานพาหนะของคุณ

อย่าบรรทุกรถของคุณมากเกินไป และตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้รับสิ่งหนักที่ไม่จำเป็นขณะขับรถ ยิ่งน้อยรายการของคุณมีน้อยลง ยิ่งทำให้การประหยัดเชื้อเพลิงสูงขึ้น

รักษาความเร็วของการขับรถ

ขณะขับรถ, ควรรักษาความเร็วคงที่เพื่อลดการใช้เชื้อเพลิง อย่าทำให้ความเร็วของคุณเปลี่ยนแปลงโดยการเร่งหรือเบรคอย่างมีแต่เสียระยะเวลาสักหน่อย และอย่าเปลี่ยนความเร็วอย่างกระทันหรืออับช้าอย่างกะทันระ เพราะมิจัยทำการกระทันอาจทำให้การใช้เชื้อเพลิงเพิ่มขึ้น โดยรักษาความเร็วคงที่ คุณสามารถประหยัดเชื้อเพลิงและลดค่าใช้จ่ายของคุณ.

๖. ตรวจสอบการใช้เชื้อเพลิง

ให้ดำเนินการติดตามและควบคุมการใช้เชื้อเพลิงอย่างต่อเนื่องทุกเดือนเนื่องจากนี้จะช่วยให้คุณมีภาพรวมที่ดีกว่าเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการใช้งานเชื้อเพลิงและเสี่ยงที่จะประหยัดเงินและลดการใช้เชื้อเพลิง คุณยังสามารถใช้ระบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อติดตามได้อย่างง่ายและรวดเร็วมากขึ้น

การบำรุงรักษารถ

การดูแลรักษารถอย่างเหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญมากในการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงของ flotte ของคุณ การดูแลรักษารถของคุณอย่างสม่ำเสมอสามารถช่วยคุณค้นหาปัญหาที่สามารถเพิ่มการใช้เชื้อเพลิงและแก้ไขมัน นอกจากนี้การเปลี่ยนอะไหล่ที่เสียหายจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้เชื้อเพลิง

ใช้รถยนต์ที่ประหยัดน้ำมัน

การใช้รถยนต์ที่ประหยัดเชื้อเพลิงสามารถลดการใช้เชื้อเพลิงของคุณอย่างมากและหมายความว่าคุณสามารถประหยัดเงินที่คุณจ่ายสำหรับค่าใช้จ่ายในการเติมเชื้อเพลิงได้ รถยนต์ที่ประหยัดเชื้อเพลงใช้เชื้อเพลงน้อยลง มลพิษน้อยลง และต้องการการบำรุงรักษาน้อยลง ดังนั้น ควรพิจารณาอัพเกรด flอร็อตคุณขึ้นเป็นรถยนต์ที่ประหยัดเชื้อเพลงเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพในการใช้เชื้อเพลง.

รวบรวมการเดินทางของคุณในการเดินทางเดียว

รวบรวมการเดินทางของคุณเพื่อประหยัดการใช้เชื้อเพลิง หากคุณสามารถรวมภารกิจหลายๆ อย่างในการเดินทางเดียว นั้นจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการใช้เชื้อเพลิงอย่างมาก หลังจากเริ่มเครื่องเป็นเวลาบางช่วง หัวเครื่องร้อนขึ้นและทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น อย่างอื่นหากคุณไปยังสถานที่เดียวกันในเดินทางสั้นๆ หลายรอบและเริ่มเครื่องสำหรับทุกเดินทาง นั้นจะเพิ่มค่าใช้จ่ายในการใช้เชื้อเพลงและด้วยนั้นเพิ่มค่าใช้จ่ายอีก.

ลงทุนในบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับการจัดการเชื้อเพลิงของพาร์ค

ไม่ว่าคุณเป็นนักธุรกิจหรือบุคคลทั่วไปและต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายในการใช้เชื้อเพลิงของคุณ การลงทุนในบริการการจัดการเชื้อเพลิงออนไลน์อาจช่วยให้คุณประโยชน์มากและช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มาก บริการหรือโปรแกรมเหล่านี้ช่วยคุณในการติดตามและควบคุมการใช้เชื้อเพลิงของคุณไม่ว่าจะเป็นสำหรับรถยนต์ส่วนตัวหรือสำหรับทุกยานพาหนะใน flรถของคุณ ผ่านการติดตามคุณจะสามารถระบุปัญหาและปรับแก้และแก้ไข โดยลดค่าใช้จ่ายในการใช้เชื้อเพลิง บทีโรอับนั้นให้ทางออกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการจัดการเชื้อเพลิงของ flรถของคุณ; ระบบออนไลน์ช่วยคุณในการติดตามและควบคุมการใช้เชื้อเพลิงของยานพาหนะใน flรถของคุณโดยใช้เทคโนโลยี NFC ซึ่งช่วยคุณป้องกันการโกงและประหยัดสูงสุด 35% ของงบประมาณการใช้เชื้อเพลิงของ flรถของคุณ และในอนาคตเร็ว ๆ นี้ บทีโรอับจะสามารถใช้ได้สำหรับบุคคลทั่วไปด้วย.

นี่คือแค่สิบวิธีในการประหยัดเชื้อเพลิงและลดการใช้งานเพื่อประหยัดงบประมาณในเรื่องเชื้อเพลิง เมื่อปฏิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้ คุณสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายในเรื่องเชื้อเพลิงของคุณและขับรถได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ลงทะเบียนรับข่าวสารทางอีเมลเพื่ออยู่รอดาวอยู่เสมอในเรื่องของเชื้อเพลิงและการบริหารระบบของคุณเรื่องรถบรรทุก เพ็จรถในรับเสมอสิทธิแรกทางอีเมลและจะนำเสนอทางเลือกแห่งแนวคิดที่สามารถช่วยคุณในการบริหารงบประมาณของการใช้เชื้อเพลิงและปรับปรุงระบบรถบรรทุกของคุณ